Skip Navigation

Alvotech semur við Polifarma um markaðssetningu fyrirhugaðrar líftæknilyfjahliðstæðu við Eylea (aflibercept)

Business
10 May 2023
  • Polifarma öðlast rétt til að markaðssetja AVT06, fyrirhugaða líftæknilyfjahliðstæðu við Eylea® (aflibercept) í Tyrklandi

Alvotech (NASDAQ: ALVO) tilkynnti í dag um undirritun samnings við Polifarma Ilac San. Ve tic. A.S. („Polifarma“) um markaðssetningu í Tyrklandi á AVT06, fyrirhugaðri líftæknilyfjahliðstæðu við Eylea® (aflibercept).

Það er okkur mikil ánægja að hefja samstarf við Polifarma um markaðssetningu á þessu fyrirhugaða lyfi við augnsjúkdómum. Markmið okkar er að bæta aðgengi sjúklinga um allan heim að hagstæðum líftæknilyfjum. Þetta  samstarf gerir okkur kleift að þjóna betur markaðnum í Tyrklandi, sem fer vaxandi.

Róbert Wessman

Stjórnarformaður og forstjóri Alvotech

Polifarma hefur unnið að því að bæta lýðheilsu og þjónað heilbrigðisgeiranum í 37 ár. Með samningnum við Alvotech aukum við úrval og framboð af lyfjum við augnsjúkdómum. Við erum mjög spennt að geta boðið þessa fyrirhuguðu líftæknilyfjahliðstæðu í Tyrklandi.

Mehmet Asri

Forstjóri Polifarma

Samkvæmt samningnum mun Alvotech sjá um þróun og framleiðslu en Polifarma sér um skráningu og markaðssetningu í Tyrklandi.

Klínískar rannsóknir á AVT06 standa nú yfir. Í júli á síðasta ári tilkynnti Alvotech að hafin væri rannsókn á sjúklingum til að bera saman bera saman klíníska virkni, öryggi og ónæmingarverkun AVT06 og Eylea í sjúklingum með aldurstengda vota augnbotnahrörnun (AMD).

Um AVT06 (aflibercept)

AVT06 er raðbrigða samrunaprótein og líftæknilyfjahliðstæða við Eylea® (aflibercept). Aflibercept binst æðaþelsvaxtarþáttum (VEGF, Vascular Endothelial Growth Factors) og getur þannig hamlað bindingu og virkjun VEGF viðtaka, nýæðamyndun og æðagegndræpi. AVT06 er lyf í þróun og hefur ekki verið samþykkt til notkunar á neinu markaðssvæði.

Um Polifarma

Polifarma er leiðandi fyrirtæki í sölu á lyfjum til spítala í Tyrklandi. Fyrirtækið var stofnað fyrir 37 árum og er að öllu leiti í eigu tyrkneskra fjárfesta. Polifarma byrjaði á að þróa úrval innrennslislyfja og færði svo út kvíarnar í öðrum lyfseðilsskildum lyfjum.  Það er nú með markaðsleyfi fyrir um 600 lyf á 15 meðferðarsviðum. Lyfjaverksmiðja félagsins í Ergene er 77 þúsund fermetrar að flatarmáli og eru þar framleiddar um 350 milljónir pakkninga á ári. Polifarma þjónar jafnframt 70 erlendum mörkuðum. Félagið hefur sett sér það markmið að verða leiðandi lyfjafyrirtæki á heimsvísu fyrir árið 2025 og að viðhalda forskoti á sviði tækni og gæðamála.